Lượt xem: 1985
Công bố Quyết định thanh tra tại trường THCS và THPT Tân Thạnh
Vào ngày 26/5/2020, tại trường THCS và THPT Tân Thạnh, Đoàn thanh tra của Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã tiến hành công bố Quyết định số 636/QĐ-SGDĐT, ngày 21 tháng 5 năm 2020 của Giám đốc Sở GDĐT về thanh tra việc thực hiện chính sách, pháp luật về tài chính trong năm 2019 của trường THCS và THPT Tân Thạnh. 

         Tham gia buổi công bố Quyết định thanh tra, Về phía Đoàn thanh tra có ông Lê Công Trứ, Chánh Thanh tra Sở, Trưởng đoàn và cùng toàn thể 03 thành viên của đoàn là thanh tra viên của Thanh tra Sở GDĐT, kế toán trường THPT Đoàn Văn Tố, trường THPT Lịch Hội Thượng. Về phía trường THPT Tân Thạnh có Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, các Tổ trưởng chuyên môn, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, Tổng phụ trách đội, Kế toán và Thủ quỹ.

         Thông qua việc công bố Quyết định thanh tra, ông Lê Công Trứ, Chánh Thanh tra Sở GDĐT nhấn mạnh: “Việc thanh tra tại đơn vị là theo kế hoạch thanh tra thường xuyên, mục đích của việc thanh tra là nhằm phát hiện kịp thời những hạn chế, tồn tại cũng như những điểm tiêu biểu, nổi bật trong công tác quản lý về tài chính qua đó hướng dẫn đơn vị nhân rộng điển hình những điểm mạnh đồng thời tư vấn những biện pháp khắc phục hạn chế, tồn tại để đơn vị hoàn thành tốt hơn các hoạt động về lĩnh vực tài chính trong thời gian tới”. Đồng thời, ông Trứ cũng đề nghị đơn vị cung cấp các loại hồ sơ liên quan đến công tác tài chính của đơn vị theo thời kỳ quy định và phân công các cá nhân của đơn vị làm đầu mối cho Đoàn liên hệ công tác trong quá trình làm việc; lưu ý với các thành viên đoàn không làm ảnh hưởng đến các hoạt động bình thường tại đơn vị trong quá trình Đoàn làm việc trực tiếp tại đơn vị. 

          Đoàn Thanh tra sẽ tiến hành hành làm việc trong thời gian 10 ngày kể từ ngày công bố Quyết định thanh tra và sẽ có báo cáo kết quả cụ thể trình Giám đốc Sở GDĐT xem xét, ban hành Kết luận Thanh tra.












CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1464857
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.